Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng của Vận tải Con Thoi

Bạn đang trăn trở tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng với giá tốt? Có quá nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên thị trường nhưng bạn vẫn chưa chọn được một cơ sở vận chuyển hàng hóa uy tín?

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng của Vận tải Con Thoi

Thành phố cảng Hải Phòng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương với các trung tâm công nghiệp, cảng biển đồng thời cũng là trung tâm kinh tế văn hóa lớn của Vùng duyên hải Bắc Bộ. Do đó, Vận tải Con Thoi đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Hải Phòng với mức giá vô cùng hấp dẫn cho rất nhiều các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, phân phối hàng hóa và các khách hàng cá nhân.

Chành xe vận chuyển đi Hải Phòng trong khoảng 4 ngày, từ 2-4 chuyến xe mỗi ngày đi Hải Phòng từ hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe với số lượng ổn định. Xe xuất phát vào lúc 10h00 sáng, chiều 17h30 và 22h00 tối hàng ngày đều đặn, cam kết thời gian vận chuyển đúng lịch trình.

vận chuyển hàng đi hải phòng, chành xe hải phòng

Các hàng hóa thường được Con thoi vận chuyển hàng đi Hải Phòng:

Vận chuyển các loại máy móc và các loại thiết bị sản xuất, công trình.

Vận chuyển hàng sản xuất và các mặt hàng nhập khẩu.

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép các loại.

Vận chuyển hàng nội thất, thiết bị văn phòng.

Vận chuyển hàng trọng tải lớn, hàng siêu trường siêu trọng.

Và nhiều loại hàng hóa khác mà Vận tải Con Thoi rất tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Chúng tôi tin rằng với bề dày uy tín và kinh nghiệm của mình sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo chất lượng cho hàng hóa của quý khách. Hãy để chành xe của Vận tải Con Thoi đồng hành với quý khách trong hành trình vận chuyển hàng đi Hải Phòng.

Xem thêm dịch vụ:

Chành xe đi Đà nẵng

Gửi hàng đi Đà Nẵng

gửi hàng đi huế

gửi hàng đi nha trang

Hoặc vận chuyển nước ngoài

vận chuyển hàng đi campuchia

chành xe campuchia

Tại sao nên chọn Vận tải Con Thoi để vận chuyển hàng hóa đi Hải Phòng?

✅ Công ty trách nhiệm hữu hạn Vận tải Con Thoi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, tự hào mang đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ uy tín với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi tự tin với hàng ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm, ứng biến tốt trước mọi tình huống xảy ra khi vận chuyển hàng hóa, luôn luôn sẵn sàng, luôn có sẵn đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường. Ở Vận tải Con Thoi, chúng tôi có đội ngũ xe hùng mạnh nhất và đẳng cấp nhất, đã và đang đồng hành với rất nhiều doanh nghiệp, khách hàng trên mọi nẻo đường, chúng tôi rất hiểu những nỗi trăn trở cũng như những mong muốn của quý khách khi quyết định chọn một dịch vụ vận chuyển lâu dài cho mình.

✅ Chúng tôi tự hào với mức giá ưu đãi đầy cạnh tranh và bình ổn nhất thị trường. Với sự chuyên nghiệp được hình thành qua thời gian suốt 15 năm, chúng tôi tin rằng mình có những thứ tốt nhất mà quý khách cần khi tìm kiếm một dịch vụ đảm bảo để vận chuyển hàng hóa của mình.

✅ Hàng hóa của quý khách sẽ được bốc dỡ cẩn thận, đặc biệt là kho bãi rất rộng và an toàn đảm bảm cho hàng hóa được lưu trữ tốt nhất và hoàn toàn không phát sinh thêm chi phí bảo quản nào trong thời gian lưu kho.

✅ Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ và thời gian giao hàng đúng theo yêu cầu ban đầu của mình. Tự hào với bề dày uy tín, được khách hàng tin cậy trong thời gian dài, chúng tôi đã – đang – sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng tốt nhất, uy tín nhất của Con Thoi.

✅ Mọi hợp đồng và chứng từ đều được một cách chi tiết rõ ràng và hoạt động minh bạch. Quý khách hàng sẽ không phải lo ngại bất kỳ điều khoản nào bất lợi phát sinh ngẫu nhiên mà không rõ ràng trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

✅ Để khách hàng của mình có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Vận tải Con Thoi cũng như đáp ứng đúng kim chỉ nam của công ty, chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu như hàng hóa bị hư hại trong quá trình vận chuyển gây ra (nếu có thể chứng minh được).

Tự hào với chất lượng dịch vụ cũng như cơ sở vật chất hàng đầu, với phương châm của con thoi là: “An toàn- uy tín – Tận tâm”. Chúng tôi rất mong có thể đồng hành cùng quý khách trên suốt chặng đường, góp mình chút công sức của mình vào sự phát triển của quý khách. Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn cũng như mong rằng với sự nỗ lực của Vận tải Con Thoi trong suốt 15 năm qua, quý khách sẽ lựa chọn chúng tôi để vận chuyển hàng đi Hải Phòng của mình và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

📞Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến Hotline 0931 801 801  của chúng tôi để đăng ký gói cước phù hợp. Quý khách sẽ được vận chuyển hàng đi Hải Phòng một cách nhanh chóng, đảm bảo uy tín mà quyền lợi của quý khách luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI CON THOI

🏠 Văn phòng công ty: Lầu số 2 94 – 96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

🏬 Kho HCM: 1234 Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM.

🏬 Kho HN: Số 1 Thúy Lĩnh, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

🏬 Kho ĐN: Số 555 Trường Chinh, Quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng.

🏬 Kho Phú Quốc: Tổ 12, KP 10, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

🏬 Kho Campuchia: No.632, St.34 Sony, Sangkat Stueng Meanchey, Khan Meanchey, Phnom Penh 1352, Cambodia

📱 Hotline: 0903 75 1981

🌎 Website: www.vantaiconthoi.vn



source https://vantaiconthoi.vn/dich-vu-van-chuyen-hang-di-hai-phong-gia-re/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chành xe Hải Phòng đơn giản, an toàn và đầy hiệu quả

Dịch vụ gửi hàng đi Hải Phòng của Vận tải Con Thoi

Chành xe Nha Trang giá rẻ, chất lượng, uy tín chỉ có tại Vận tải Con Thoi